top of page
“CS Strategy & Call Center Management for CS Manager” –
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam
Ngày 20 & 21/01/2011 vừa qua, Trung tâm TalentLink đã tổ chức thành công chương trình đào tạo "CS Strategy & Call Center Management for CS Manager" dành cho các Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.
Dưới sự hướng dẫn của hai giảng viên: chị Nguyễn Thị Minh Tâm và anh Trịnh Thành Thịnh, khóa học đã nhận được sự đánh giá rất cao của những người tham dự về phương pháp giảng dạy sinh động; các hoạt động đa dạng, tạo không khí vui vẻ, thoải mái và cởi mở; các bài tập thực hành thiết thực, gắn liền với đặc thù ngành nghề của Toyota; …
Dưới đây là một số hình ảnh và VideoClip của khóa học:
Công ty Ô Tô Toyota
1/25
bottom of page