top of page

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Chương trình đào tạo Dịch Vụ Khách Hàng – Chứng chỉ CBP – IBTA – Hoa Kỳ cung cấp nền tảng cho dịch vụ khách hàng chất lượng cao và tập trung xây dựng những mối quan hệ khách hàng lâu dài thong qua việc phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Giáo trình còn học cung cấp các hướng dẫn về công nghệ mới chat trên internet. Ngoài ra, chương trình sử dụng những tình huống tương tác thực tế khác nhau nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.



Những ai nên tham gia khóa học này

Khóa học dành cho những chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, các công ty dịch vụ, những người làm việc tại các vị trí giao tiếp trực tiếp bên ngoài, quản lý, giám sát và những người làm kinh doanh muốn chuyên sâu vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng.

Điều kiện

Học viên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh từ trung cấp trở lên

 

Lợi ích

  • Giáo trình gốc theo bản quyền của IBTA, Hoa Kỳ

  • Kết thúc khóa học, học viên tham dự kỳ thi trực tuyến với sự hỗ trợ của hệ thống nổi tiếng Prometric và nhận chứng chỉ CBP Professional của IBTA, Hoa Kỳ có già trị trên toàn cầu.

  • Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao của các công ty đa quốc gia, đồng thời được chứng nhận giảng dạy bởi Hiệp hội đào tạo Kinh doanh Quốc tế (IBTA), Hoa Kỳ.

  • Chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và tạo mối quan hệ với nhiều cấp quản lý từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong thành phố.

​

Thông tin chi tiết khoá học​​​

  • Thời lượng: 2 ngày (8 giờ / ngày)

  • Thời gian: 8.00 - 17.00 (thứ bảy & chủ nhật hàng tuần)

  • Địa điểm: Văn phòng R1-0710, The Everich, 968đường 3/2, Q11.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chuyên đề 1: Giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 2: Kỹ năng giao tiếp

Chuyên đề 3: Phân tích khách hàng: hiểu khách hàng của bạn

Chuyên đề 4: Làm dịu khách hàng khó tính

Chuyên đề 5: Dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Chuyên đề 6: Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua internet

Chuyên đề 7: Chiến lược quản lý thời gian

Chuyên đề 8: Chiến lược kiểm soát sự căng thẳng

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ

Ms. Thảo

Trung tâm Đào tạo TalentLink

Văn phòng R1-0710, THE EVERICH, 968 đường 3/2, P.15, Q.11

Tel: 2225 0730 (Ext:104)

Email: thao.nguyen@talentlink.com.vn

bottom of page